Tuyển Dụng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Busy workers – Version 2

UNIZ ĐANG CẦN MẢNH GHÉP PHÙ HỢP CHO NHỮNG VỊ TRÍ SAU:

  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (SALE)
  1. Thời Gian Làm Việc Chính:
  • Sáng 7h30-11h30 | Chiều 13h30-17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6
  • Thứ 7 làm việc buổi sáng từ 7h30-11h30
  1. Địa Điểm Làm Việc:
  • Văn phòng UNIZ Design tại 257 Hoàng Diệu, Thành phố Buôn Ma Thuột
  1. Mô Tả Công Việc:
  • Thực hiện các hoạt động thường xuyên của công ty: Bán hàng, Chăm sóc khách hàng
  • Tổ chức công việc và hỗ trợ giữa các bộ phận/phòng ban
  1. Yêu Cầu Cho Vị Trí Làm Việc:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh
  • Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng mong muốn ứng viên có tinh thần học hỏi, không ngại thử thách
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, và các phần mềm hỗ trợ khác
  • Có trình độ tiếng Anh ở mức khá, có khả năng đọc hiểu
  • Ngoài kiến thức và kỹ năng chuyên môn tốt
  • UNIZ mong muốn ứng viên có khả năng làm việc độc lập cũng như khả năng phối hợp tốt trong đội nhóm
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Có khả năng đưa ra phương án giải quyết vấn đề chủ động và nhanh chóng
  • Có khả năng giao tiếp tốt
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  1. Quyền Lợi và Đãi Ngộ
  • Hợp đồng lao động theo luật định với đầy đủ chế độ BHXH
  • Lương đề xuất theo năng lực (trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
  • Đánh giá xét duyệt tăng lương định kỳ 6 tháng/1 lần dựa trên hiệu quả công việc và đóng góp vào thành quả chung của công ty
  • Thưởng theo hiệu quả công việc được hoàn thành tốt và nhiều đãi ngộ khác theo quy chế công ty

– Số lượng: 01 vị trí

Hồ sơ ứng tuyển gồm: CV, Đơn xin việc. Các ứng viên vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển về email: uniz@uniz.vn

– Thời điểm bắt đầu làm việc: có thể bắt đầu ngay khi trúng tuyển

– Thời gian thử việc: 02 tháng

– Thời hạn ứng tuyển: 03 tháng kể từ ngày thông báo

Trân trọng cảm ơn các bạn đã quan tâm!

  • NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH (BUSINESS DEVELOPMENT & MARKETING)
  1. Thời Gian Làm Việc Chính:
  • Sáng 7h30-11h30 | Chiều 13h30-17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6
  • Thứ 7 làm việc buổi sáng từ 7h30-11h30
  1. Địa Điểm Làm Việc:
  • Văn phòng UNIZ Design tại 257 Hoàng Diệu, Thành phố Buôn Ma Thuột
  1. Mô Tả Công Việc:
  • Thực hiện các hoạt động công việc thường xuyên của công ty: Phát triển kinh doanh,  Quan hệ khách hàng, Xây dựng thương hiệu, Hoạt động tiếp thị, công tác Truyền thông và quan hệ công chúng (PR) của Công ty.
  • Tổ chức công việc và hỗ trợ giữa các bộ phận/phòng ban
  1. Yêu Cầu Cho Vị Trí Làm Việc:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên nghành liên quan đến Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing
  • Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí công việc tương đương
  • Có hiểu biết về lĩnh vực hoạt động của Công ty
  • Am hiểu các quy định luật pháp về lĩnh vực Kinh doanh, Đầu tư
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý, phần mềm chuyên ngành và các phần mềm hỗ trợ khác
  • Có kỹ năng phân tích và đánh giá vấn đề, và đưa ra phương án giải quyết vấn đề chủ động và nhanh chóng
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như khả năng phối hợp tốt trong đội nhóm
  • Có khả năng giao tiếp tốt
  • Có trình độ tiếng Anh ở mức khá, có khả năng đọc hiểu, dịch thuật
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  1. Quyền Lợi và Đãi Ngộ
  • Hợp đồng lao động theo luật định với đầy đủ chế độ BHXH
  • Lương đề xuất theo năng lực (trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
  • Đánh giá xét duyệt tăng lương định kỳ 6 tháng/1 lần dựa trên hiệu quả công việc và đóng góp vào thành quả chung của công ty
  • Thưởng theo hiệu quả công việc được hoàn thành tốt và nhiều đãi ngộ khác theo quy chế công ty

– Số lượng: 01 vị trí

Hồ sơ ứng tuyển gồm: CV, Đơn xin việc. Các ứng viên vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển về email: uniz@uniz.vn

– Thời điểm bắt đầu làm việc: 03/02/2020

– Thời gian thử việc: 02 tháng

– Thời hạn ứng tuyển: 03 tháng kể từ ngày thông báo

Trân trọng cảm ơn các bạn đã quan tâm!